Tổ chức Roadshow
Loading...
Tổ chức Roadshow

Hotline 24/7

Tìm kiếm

Đơn vị tổ chức Roadshow

HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tổ chức Roadshow

Tổ chức Roadshow

  • Chia sẻ qua viber bài: Tổ chức Roadshow
  • Chia sẻ qua reddit bài:Tổ chức Roadshow

Á Đông Event triển khai dịch vụ tổ chức roadshow chuyên nghiệp, trọn gói, báo giá phải chăng toàn quốc trên nhiều loại phương tiện khác nhau: roadshow ô tô, xe đạp, xe máy,…

I. Các hình thức chạy roadshow phổ biến hiện nay tại Việt Nam

“Roadshow” dịch ra tiếng Việt có nghĩa là sự kiện trình diễn trên đường phố. Như vậy, roadshow ô tô có thể được hiểu một cách đơn giản là sử dụng ô tô làm các điểm quảng cáo di động. Nhưng điều đặc biệt ở đây là không chỉ một mà là một hàng xe ô tô sẽ nối đuôi nhau chạy qua các tuyến phố lớn để thu hút sự chú ý của người đi đường trong khoảng 3-7 ngày hoặc có thể nhiều ngày hơn nữa. Quảng cáo roadshow là hình thức phô diễn chủ yếu trên các phương tiện giao thông nên thường chúng sẽ được phân chia theo loại hình phương tiện. Sau đây Á Đông Event sẽ liệt kê ra những hình thức tổ chức roadshow chính:

1. Roadshow xe đạp

Đây là hình thức cơ bản của roadshow marketing với chi phí khá phù hợp với nhiều doanh nghiệp nhỏ:  sử dụng những chiếc xe đạp hàng loạt, ghi đông tay lái hoặc yên sau xe gắn cờ roadshow. Trong bánh xe có thể gắn các tấm quảng cáo nhỏ đan xen. Thông thường sẽ sử dụng khoảng 20 xe cùng lúc để chạy roadshow.

Hình thức này đáp ứng được về nhu cầu cơ bản của roadshow với thời gian di chuyển đủ nhưng tốc độ chậm khiến cho người qua đường có thể nhận thức rõ hơn về quảng cáo.

2. Roadshow xe máy

Xe máy quảng cáo roadshow bạn có thể bắt gặp chúng ở khắp mọi nơi. Hiệu ứng về màu sắc đồng bộ đi thành từng đoàn trên đường và điều khiển giao thông dễ dàng khiến chúng được sử dụng ở hầu hết các khu vực thành phố. Ngoài ra thì tổ chức roadshow trên xe máy có nhiều diện tích để căng vật phẩm trưng bày và kiểu dáng xe đồng bộ, ngoài ra thì chi phí cũng khá rẻ nên có thể thuê dài hạn.

3.Hình thức Roadshow ô tô

3.1. Roadshow  ô tô 4 chỗ và 7 chỗ

Roadshow quảng cáo bằng ô tô có chi phí khá cao song đồng nghĩa tăng độ nổi bật và sức hút mà nó tạo ra cũng vượt trội hơn hẳn so với các hình thức roadshow xe đạp hoặc xe máy. Đây là hình thức phổ biến và đa dạng nhất hiện nay. Roadshow ô tô cho nhiều sự lựa chọn về kiểu dáng kích cỡ thiết kế màu sắc và PG PB trên các xe có thể có các hoạt động tương tác với người qua đường.

3.2. Roadshow xe 45 chỗ

Quảng cáo bọc kín toàn bộ phần bên ngoài thân xe tạo thành vật thể quảng cáo khổng lồ di động tạo ấn tượng trên đường phố. Loại hình Roadshow quảng cáo ấn tượng này sẽ giảm thiểu được chi phí nhân sự. Riêng xe 45 chỗ có diện tích lớn nên thể hiện được tốt hơn các thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải.  Roadshow được thiết kế dán decal trên thân xe có khả năng thể hiện hình ảnh sản phẩm. Thông thường các chiến dịch tổ chức roadshow ngắn hạn sẽ chọn lựa loại hình này cho hiệu quả ấn tượng.

3.3. Roadshow bán tải

Bán tải cũng là một hình thức quảng cáo ô tô nhưng với xe bán tải cho hình thức bắt mắt bởi không nhiều xe hoạt động nên có thể gây được sự chú ý tốt hơn. Thông thường hình thức quảng cáo cũng tương tự với ô tô.

3.4.Roadshow xe bus 2 tầng

Đây là hình thức truyền thông vô cùng độc đáo và đặc biệt ấn tượng mỗi khi xe lăn bánh trên đường. Chắc hẳn ai đi trên đường khi nhìn thấy cũng đều “wow” trước những chiếc xe to lớn đầy màu sắc sặc sỡ này. Sau những tiếng “wow” là những nụ cười, niềm thích thú và sau đó có thể chụp ảnh, quay video và lại đang tải trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Chính vì thế lại càng gây được tiếng vang lớn hơn cho doanh nghiệp.

 Dịch vụ roadshow kiểu mới được triển khai trên hệ thống xe bus khổng lồ ở các thành phố lớn như Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng. Bên cạnh gia tăng diện tích quảng cáo ngoài thân xe, ở khu vực tầng 2 xe bus, các doanh nghiệp có thể tổ chức sự kiện hoạt náo đón khách, bố trí PB, PG hay Mascot để thu hút thêm sự chú ý từ khách hàng. Loại hình roadshow này khá vui nhộn và ấn tượng trong tâm trí người đi đường.

3.5. Roadshow xe mui trần

Một loại hình roadshow sang trọng, lịch lãm thể hiện đẳng cấp của Doanh nghiệp. Roadshow xe mui trần rất đơn giản là hình thức tổ chức roadshow bằng đoàn xe ô tô mui trần. Trước đây, xe mui trần khá ít tham gia vào quảng cáo mà thường được thuê để đưa đón khách VIP, thuê xe đám cưới,… Bởi lẽ nhắc đến loại xe này là chúng ta hình dung ngay về các dòng xe đắt tiền, đẳng cấp. Nhưng hiện nay, bạn đã hoàn toàn có thể triển khai roadshow trên loại xe này.

4. Roadshow đi bộ

Đây là hình thức chạy roadshow đặc biệt không sử dụng phương tiện giao thông. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận hiệu quả của việc sử dụng hình thức này. Mặc dù khá đơn giản, chi phí rất thấp nhưng vẫn gây sự chú ý cao trong quãng đường ngắn. Chi phí khá thấp nên  phù hợp với tất cả các doanh nghiệp. Đa số người đi bộ sẽ mặc đồng phục và cầm theo các vật dụng quảng cáo sản phẩm đơn giản gây chú ý trên đường.

II. Ưu điểm dịch vụ roadshow quảng cáo

Dich vụ roadshow được nhiều doanh nghiệp sử dụng, phục vụ cho nhiều mục đích truyền thông, quảng cáo khác nhau. Ví dụ như: roadshow ra mắt sản phẩm mới, mừng sinh nhật công ty, khai trương cửa hàng, roadshow quảng bá nâng cao nhận diện thương hiệu trên thị trường,… Với nhiều hình thức tổ chức khác nhau, bạn có thể bố trí chạy roadshow bằng nhiều mức ngân sách quảng cáo.

Tùy vào điều kiện thực tế, nhà đầu tư có thể tổ chức roadshow quảng cáo liên tục trong thời gian từ 3 – 7 ngày liên tục hoặc có nhiều ngày hơn. Cách thức tổ chức roadshow thì dựa trên loại hình phương tiện, yêu cầu chiến dịch mà được thay đổi. Ngoài roadshow đồng bộ trên một loại phương tiện duy nhất, bạn còn có thể chạy roadshow kết hợp nhiều loại xe, có thêm đội ngũ PG, PB hoạt náo tăng sự chú ý.

Tổ chức roadshow quảng cáo đem tới những hiệu quả lý tưởng cho mọi chiến dịch truyền thông khi:

  • Nhà đầu tư được tự xây dựng lộ trình truyền thông, đưa đoàn xe quảng cáo xuất hiện trên những tuyến đường, khu vực tấp nập, sầm uất nhất để gia tăng hiệu quả tiếp cận, gây chú ý với khách hàng.
  • Thời gian quảng cáo cũng được tùy chọn theo yêu cầu, hiển thị vào những khung giờ có lưu lượng giao thông đông đúc nhất.
  • Đoàn xe quảng cáo được trang trí bắt mắt, kết hợp với đội ngũ PG, PB nhanh chóng thu hút người xem, tạo ra ấn tượng mạnh và khiến họ ghi nhớ.
  • Đoàn xe roadshow quảng cáo nổi bật còn có thể tạo ra hiệu ứng truyền thông viral. Hình ảnh roadshow được ghi lại và chia sẻ trên website doanh nghiệp, mạng xã hội tăng thêm sức hút.

III. Báo giá tổ chức roadshow quảng cáo

 Báo giá được tính dựa trên các yếu tố sau đây:

  • Hình thức chạy roadshow: Tính toán dựa trên số lượng xe, thời gian tổ chức, cách thức trang trí đoàn xe. Trong đó, các loại roadshow xe ô tô có giá thuê xe, thực hiện cao hơn so với roadshow xe đạp hay xe máy.
  • Lộ trình và thời gian đoàn xe hoạt động.
  • Chi phí nhân sự: tổ chức, quản lý chiến dịch, PG, PB, tài xế tham gia,…
  • Chi phí pháp lý.

Để tiết kiệm giá thành lại đảm bảo hiệu quả,Nhà đầu tư có thể chia ca chạy roadshow vào các buổi sáng – chiều – tối với thời lượng từ 2 – 3h/ca chạy tùy theo mục đích sử dụng cụ thể. Nên chạy roadshow quảng cáo tối thiểu trong 3 ngày liên tiếp để đạt được hiệu quả truyền thông lan tỏa rộng. Thậm chí Á Đông Event đã từng hỗ trợ nhiều Doanh nghiệp chạy roadshow trong nhiều tháng liên tục. Dĩ nhiên báo giá chạy roadshow kéo dài như vậy sẽ có ưu đãi tốt hơn rất nhiều lần. Á Đông Event tổ chức roadshow trọn gói. Bằng kinh nghiệm nhiều năm tổ chức roadshow thành công uy tín trên thị trường, chúng tôi sẽ sắp xếp, triển khai chiến dịch hợp lý, loại bỏ các chi phí phát sinh không cần thiết và chịu trách nhiệm cho toàn bộ chương trình chạy roadshow.

IV. Một số lưu ý cần biết khi chạy roadshow

Tổ chức roadshow không hề đơn giản. Có rất nhiều vấn đề mà các doanh nghiệp cần phải lưu tâm. Đó là:

  • Lên kịch bản kỹ càng về lộ trình, thời gian hoạt động quảng cáo. Bố trí tuyến đường chạy phù hợp với loại phương tiện sử dụng, chạy quảng cáo vào các khung giờ đông đúc nhưng cần tránh việc trở thành nguyên nhân gây tắc đường khiến người dân khó chịu.
  • Chạy roadshow phải có giấy phép từ Sở Văn hóa. 
  • Thiết kế quảng cáo roadshow nên đơn giản, chỉ làm nổi bật hình ảnh cùng thông điệp chính, gây ấn tượng mạnh, ghi dấu nhanh trong tâm trí khách hàng.
  • Trong suốt quá trình đoàn xe lưu thông phải có nhân sự đi theo quản lý, điều hành, xử lý các tình huống phát sinh trên đường....Để có được một sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp, hiệu quả kinh tế cao, Á Đông Event sẽ lên kế hoạch giúp doanh nghiệp làm trọn gói để đạt được kết quả tối ưu nhất.

   Mọi chi tiết xin liên hệ Ms Hoa: 0966.737.666

           ADONG EVENT _ RIGHT DECISION

dịch vụ liên quan

Chat qua Zalo
Gọi ngay: 0917304405